Chi tiết về phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong


Một hàm răng không cân đối và mang nhiều khuyết điểm chắc hẳn sẽ làm cho bạn cảm thấy giảm sự tự nhiên mỗi nếu giao tiếp đối với những người xung quanh khác, khi gặp phải tình trạng trên, chắc hẳn bạn đang muốn tìm kiếm cho mình 1 giải pháp giúp bạn có 1 hàm răng đẹp mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình điều trị? Do đó, hình thức niềng răng mắc cài trong ra đời nhằm đáp ứng được những yêu cầu trên của người bị bệnh . Vậy chi phí niềng răng giá bao nhiêu tại tphcm với phương pháp niềng răng mắc cài trong?

Niềng răng mắc cài lưỡi là gì?

nieng-rang-mac-cai-trong
Bạn hiểu gì về phương pháp niềng răng mắc cài trong.

Niềng răng mắc cài trong hay còn gọi là hình thức chỉnh nha mắc cài lưỡi là phương pháp cắm các mắc cài vào bên trong mặt răng thay khác với việc mắc cài được gắn bên ngoài răng như giải pháp truyền thống. Điều này giúp người dùng bảo đảm được tính thẩm mỹ trong suốt giai đoạn tham gia điều trị niềng răng thẩm mỹ .Bên cạnh tính thẩm mỹ cao vì mọi người không thể nhìn thấy vật dụng khí cụ bạn đang mang trong răng, niềng răng thẩm mỹ mắc cài mặt lưỡi còn giúp răng di chuyển nhanh về vị trí răng vốn có của nó bằng việc tạo ra lực kéo nhờ nhiều mặt cài từ phía bên trong răng, giúp rút ngắn thời gian niềng răng thẩm mỹ giúp kết quả niềng răng được hoàn hảo nhất.

Quá trình niềng răng mặt lưỡi được thực hiện qua các bước nào?

Bước 1: Bác sĩ thăm khám răng miệng

Đây là bước cần thiết nhất, vì khi chuyên gia nha khoa khám và chụp CT khung hàm và các răng nhằm nắm mọi khía cạnh thực trạng những khuyết điểm của răng bạn, từ đó đưa ra một lộ trình điều trị thành công nhất có thể .

Bước 2: Làm vệ sinh răng miệng.

Để đảm bảo việc niềng răng được thuận tiện, các bác sĩ sẽ thực hiện vệ sinh vòm miệng cho bệnh nhân để loại bỏ những mảng bám vết bẩn còn sót, và thông báo thực trạng các bệnh lý răng miệng không khác gì sâu răng, viêm nha ... Quá trình này giúp bạn tránh khỏi các tình trạng viêm nhiễm trong suốt quá trình niềng răng.

Bước 3: Lấy dấu hàm răng

Mỗi xương hàm răng của mỗi người có vấn đề khiếm khuyết răng miệng riêng biệt do đó mỗi người điều có những bộ mắc cài riêng . Ngoài ra , người dùng được lấy dấu răng chi tiết bằng các  mẫu thạch cao. Sau đó, mẫu dấu răng này được chuyển tới Labo để phòng kỹ thuật viên  sẽ chế tác gia công các mắc cài tương thích với bệnh nhân.

Bước 4: Thực hiện gắn mắc cài và dây cung vào bề mặt răng

mac-cai-va-day-cung
Mắc cài và dây cung.

Sau khi nhận được mắc cài phù hợp, các nha sĩ sẽ ứng dụng cắm từng mắc cài vào từng răng. Sau đó chuyên gia nha khoa sẽ chèn dây cung qua những mắc cài một cách cẩn thận

Bước 5: Hoàn thành quá trình thực hiện

Sau nếu gắn các mắc cài và dây cung, nhằm kết thúc quy trình niềng răng thẩm mỹ các bác sĩ sẽ kiểm tra lại một lần nữa các thiết bị . Sau một thời gian, các bác sĩ sẽ xem quy trình xoay chuyển của răng theo từng giai đoạn và sẽ được điều chỉnh lực tác động theo đúng ý đồ điều trị nhầm giúp việc niềng răng đạt tối ưu cao tuyệt đối có thể và đồng thời các chuyên gia sẽ giữ vệ sinh răng miệng và các đồ vật niềng răng cho bạn.

Thời gian niềng răng chỉnh nha bao lâu? Còn phụ thuộc vào mức độ sai lệch của hàm răng của bạn ra sao, do đó thời gian niềng răng của mỗi người trung bình từ 18 đến 24 tháng.

Mức giá niềng răng bằng mắc cài lưỡi bao nhiêu?

nieng-rang-mac-cai-trong-bao-nhieu-tien
Niềng răng mắc cài trong bao nhiêu tiền?

Niềng răng mắc cài lưỡi có quy trình thực hiện khá phức tạp và cần các thời gian để theo dõi và điều trị nhiều nên dẫn đến chi phí tiến hành thực hiện sẽ cao. Mức chi phí khá cao so với các phương pháp niềng răng khác.Trong quy trình niềng răng tương tư như cách niềng răng với mắc cài kim loại truyền thống bao gồm đặt dây cung, cố định dây cung và thiết lập thay đổi lực kéo định kỳ cho mắc cài mặt trong cũng phức tạp hơn do đây là công nghệ đặt mắc cài vào mặt trong của răng, cần sự giúp của các loại dụng cụ, thao tác khó. Ngoài các bước thực hiện phức tạp nên đòi hỏi việc cần các bác sĩ giỏi, tay nghề cao và đã được trải qua các ca chỉnh nha mắc cài lưỡi mới có khả năng mang lại một kết quả tốt nhất. Vậy giá niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền? Chi phí cho mỗi ca thực hiện niềng răng với phương pháp mắc cài lưỡi dao động từ 80.000.000 đến 140.000.000 tùy thuộc vào mức độ thưa lệch của răng bạn ra sao.

Qua bài viết hữu ích về kỹ thuật niềng răng mắc cài trong và chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền tại tphcm, chắc hẳn sẽ giúp bạn giải đáp được hầu hết những thắc mắc trên. Mọi chi tiết xin liên hệ với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo số điện thoại 1900 7103 để nhận được sự tư vấn đầy đủ nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget