Những ưu điểm của giải pháp niềng răng mắc cài sứ


Niềng răng với chất liệu sứ hoặc còn gọi là niềng răng chỉnh nha mắc cài sứ là hình thức niềng răng được nhiều người có khuyết điểm răng  với các hệ thống dây cung và mắc cài được cấu tạo từ hoàn toàn bằng sứ và mang màu sắc trong suốt, mang lại cho quý khách cảm giác tự tin hơn trong giai đoạn giao tiếp trong suốt quy trình niềng răng chỉnh nha bởi đây là dịch vụ niềng răng hiện đại rất khó có thể bị phát hiện bằng mắt thường. Vậy niềng răng chỉnh nha hàm móm với bí quyết niềng răng hàm móm thẩm mỹ mắc cài sứ có tốt không và niềng răng chỉnh nha mắc cài sứ chi phí bao nhiêu tiền?

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ mắc cài sứ là gì?

Niềng răng bằng sứ là giải pháp niềng răng chỉnh nha tương tự với những công nghệ chỉnh nha mắc cài khác, nhưng thay thế cho chất liệu là kim loại thì đây có khí cụ mang chất liệu hoàn toàn với sứ có các thành phần gồm mắc cài và dây cung để kéo răng làm  thay đổi vị trí về chỗ vốn có của nó. 
nieng-rang-mac-cai-su
Niềng răng mắc cài sứ.

Các mắc cài mang màu sắc hoàn toàn giống với màu của răng vì đó những người xung quanh khác nhìn qua sẽ không biết được bạn đeo mắc cài. Vì tính thẩm mỹ cao nên đây là công nghệ rất được đa dạng người dùng áp dụng nhất là đối với những người có tính chất công việc phải giao tiếp với nhiều người. Đây là công nghệ dành cho những đối tượng răng bị lệch vẹo nhiều còn với những thực trạng lệch vẹo ít chúng ta nên lựa chọn khay niềng sẽ hiệu quả hơn.

Những đối tượng nào nên sử dụng niềng răng mắc cài sứ?

Cũng giống như những phương pháp niềng răng khác phương pháp này áp dụng cho các trường hợp có: Răng bị hô, răng móm, răng bị mọc lệch và răng thưa.
phuong-phap-dieu-tri-rang-ho
Phương pháp điều trị hô răng hiệu quả.

Với kỹ thuật niềng răng với máng niềng mang tính thẩm mỹ cao nhưng đây chỉ là giải pháp dành cho những tình hình răng bị hô, móm nhẹ, việc điều trị trường hợp hô móm nặng phải điều trị bằng mắc cài sẽ thành công hơn đồng thời nếu bạn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao thì bí quyết niềng răng chỉnh nha mắc cài sứ là giải pháp tuyệt vời nhất hiện nay.

Những ưu điểm vượt trội của kỹ thuật niềng răng bằng sứ:

- Không gây đau đớn hay ê nhức răng trong suốt thời gian điều trị:
Mắc cài với sứ có các nắp trượt nên giúp dây cung được cắm cố định trong các rãnh của mắc cài, làm hạn chế lực ma sát giữa dây cung đối với những răng khác, hạn chế sự đau nhức khi đeo mắc cài.

- Mang lại sự an toàn tuyệt đối
Mang cấu tạo hoàn toàn từ sứ và 1 số nguyên liệu vô cơ khác nên mắc cài sứ không khiến dị ứng cho cơ thể. Các mắc cài sứ được thiết kế ít góc cạnh nên không gây vướng víu, không khiến cảm giác đau cho răng và nướu.
nieng-rang-an-toan
Niềng răng mắc cài sứ an toàn tuyệt đối.

-Niềng răng thẩm mỹ mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao
với các mắc cài được làm cho từ sứ, những người khác nhìn vào sẽ khó nhận ra bạn đang niềng răng thẩm mỹ. Mắc cài mang kích cỡ nhỏ gọn, có màu trùng đối với màu răng sẽ giúp quý khách tự tin hơn so đối với việc niềng răng đối với mắc cài kim loại.

- Mang lại hiệu quả tối ưu:
Niềng răng thẩm mỹ mắc cài sứ có lực kéo mạnh, mang độ ổn định cao, rút ngắn thời gian niềng răng. Nhiều mắc cài bám sát vào răng, chịu được tác động của lực kéo ở mọi góc độ trong tiến trình dịch chuyển răng về đúng vị trí trên hàm .

- Mắc cài không dễ bị hư hỏng, bung sút.
Chỉnh nha với mắc cài sứ không có tình trạng bung sút các mắc cài như phương pháp mắc cài hợp kim , do đây là dịch vụ ra đời sau mang các cải tiến kiểu mới , cứng cáp và độ bền cao rất nhiều lần.

Nhược điểm:
Do đây là phương pháp tiên tiến mang nhiều ưu điểm nổi bật hơn những phương pháp niềng răng mắc cài khác nên mắc cài sứ có chi phí cao hơn các loại mắc cài khác, giá trung bình khoảng 38 triệu.

Từ những thông tin chi tiết về niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? hi vọng sẽ giúp bạn giải đáp cho mình những thắc mắc về giải pháp niềng răng bằng sứ . Mọi thông tin cũng như câu hỏi thắc mắc  xin vui lòng liên hệ Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo số điện thoại 1900 7103 để được tư vấn đầy đủ nhất về dịch vụ niềng răng thẩm mỹ cũng như những dịch vụ nha khoa khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget